วิเคราะห์บอลวันนี้ ฟุตบอล ICC2019 บาเยิร์น มิวนิค - เอซี มิลาน

ปรีวิวบอลวันนี้ ระหว่างชาติ แชมเปี้ยนส์ คัพ

วันอังคารที่ 23 เดือนกรกฎาคม 2562
บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) - เอซี มิลาน (อิตาลี)
เวลา : 08.00 น. (ยามเช้าวันพุธ) ช่อง พีพีทีวี 36 ถ่ายทอดสด
สนาม : ชิลเดรน'ส เมอร์ซี่ พาร์ค, แคนซัส (สนามกึ่งกลาง)

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาหวังรักษาฟอร์มแรงถัดไป นัดหมายนี้จัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงชาวประเทศโปแลนด์ที่จะลงดวลกับรุ่นน้องกลุ่มชาติอย่าง คริสโคนฟ ปิออนเต็ก ทีเด็ดในแนวรุกของ "ภูติผีปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ที่ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก พลาดมิได้ ในศึกบอล ระหว่างชาติ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 เช้าตรู่วันพุธที่24 เดือนกรกฎาคม นี้ ช่วงเช้าตรู่ 08.00 น. พีพีทีวี ช่อง 36 ยิงสดให้ดูกัน

นิเก๋ วัววัช เทรนเนอร์ "เสือใต้" พาทีมลงเล่นรายการนี้ไปแล้ว 2 นัดหมาย โดยเปิดฉากด้วยการแพ้ อาร์เซน่อล 1-2และก็ตามด้วยชนะ เรอัล มาดริด 3-1

ภาวะความพร้อมเพรียง ตัวใหม่อย่าง เบนฌาแม็ง ขว้างวาร์ รวมทั้ง ยานพ์ ฟีเท่อ อาร์พ ได้รับจังหวะให้ลงไปในสนามไปบ้างแล้ว เหลือแค่ ลูกัส เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ แค่นั้น

บรรดาตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า แม้กระนั้นอาจมีการหมุนเวียนกลุ่มจากนัดหมายปัจจุบันบ้าง นำโดย มานูเอล นอยเอ้อร์, เยโรม บัวเต็ง, ติเตียนอาโก้ อัลกันตาร่า, คิงส์เล่ย์ โกมัน รวมทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ด้าน มาร์โก จามเปาโล ที่ปรึกษา "ซาตานแดง-ดำ" ฝึกซ้อมตอนปรีฤดูกาลมาแล้ว 1 นัดหมาย โดยเสมอกับ โนวาร่า 1-1 แล้วก็นี่จะเป็นการเปิดหัวครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ของกลุ่ม

นักฟุตบอลชุดนี้ถูกเรียกตัวไปทั้งหมดทั้งปวง 27 คนร่วมกัน แต่ว่ารายของ อันเดร สิลวา ออกมาจากแค้มป์ไปแล้วเพราะเหตุว่าจัดเตรียมจะย้ายไปอยู่กับ โมนาโก ส่วน ลูกัส ขว้างเกต้า, ฟร้องค์ เกสซีเย่ รวมทั้ง ดีเอโก้ ลักซาลต์ ยังได้พักเพิ่ม ข้างหลังพึ่งเสร็จภารกิจกลุ่มชาติ

การจัดกองทัพยังมี อเลสสิโอ โรมันโยลี่ ดูแลแผงข้างหลัง รายของ เตโอ เครื่องปรับอากาศกน็องเดซ ที่พึ่งได้มาใหม่ มีลุ้นพอดีจริงในตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วย

ดินแดนกึ่งกลางให้ ลูกัส บีคุณย่า รอคุมเกม พร้อมวาง ซูโซ่ ปฏิบัติภารกิจเพลย์เมกเกอร์อยู่ด้านหลังคู่หัวหอกพาทริค คูโตรเน่ กับ คริสโคนฟ ปิออนเต็ก

ความเป็นไปได้ : สองเกมที่ลงในสนามไป บาเยิร์น มิวนิค ได้ชนะและก็แพ้มา แม้กระนั้นกองหน้ายังมุ่งหวังสกอร์ได้เกมแรกยังไม่ลงตัว เกมสองปรับระบบใหม่ อัดพระราชาไป 3-1 แต่ว่าก็ได้พักมาสองวัน ฝั่ง อสุรกายแดง เอซี มิลานพึ่งได้เล่นเป็นเกมแรก ได้พักมาสุดกำลัง รายการนี้แพ้เยอะแยะไปหน่อย กับ7เกมข้างหลัง ได้ชนะบาร์เซโลน่าแล้วก็บาเยิร์น มิวนิค กับสถิติเจอะกัน ยังข่มพอเหมาะพอควร คู่นี้ใกล้เคียงอยู่ เจ้าของบ้านพักน้อย ความฟิตด้อยกว่าแนวรับก็พลาดทุกเกม เปรียบเทียบแล้ว ไม่ลานคงจะทำเป็นดีมากกว่า มีลุ้น แบ่งแต้ม ถึงแทรกชนะได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด