กระจกโค้ง หรือ กระจกมองดูโค้ง




เป็นผลิตภัณฑ์ที่วางแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัย สำหรับงานจราจร ทำให้สามารถแลเห็นยานพาหนะที่วิ่งสวนมาได้ถูก สามารถนำไปจัดตั้งตามทางแยกต่างๆตึก ที่จอดรถในตึก มุมอับต่างๆที่ไม่สามารถที่จะเห็นได้ ตัวกระจกเป็นกระจกแท้ ไม่แตกลายเมื่อผึ่งแดด โดยมีชื่อเรียกหลายชื่ออีกทั้งกระจกมองดูทางโค้ง หรือเรียกอีกว่ากระจกเงามุม,คันฉ่องทางโค้ง,กระจกจราจรทางโค้ง,กระจกมองดูทางแยก รวมทั้งกระจกสำหรับส่องทางแยก จะช่วยอำนวยความสะดวก แล้วก็ความปลอดภัยในรอบๆทางจราจร ที่เป็นทางแยกเป็นลักษณะมุมอับ หรือหักศอก ที่มีทัศนวิสัยสำหรับในการมองดูที่ไม่สบาย ปัญหาเกี่ยวกับการดูรถยนต์ทางแยกมองไม่เห็น ไหมกระจ่าง กระจกดูทางโค้งนั่นเอง ที่จะช่วยทำให้คนขับขี่ และก็ผู้ใช้ถนน สามารถแลเห็นการจราจรที่แน่ชัด ในมุมอับสำหรับการแลเห็น

ซึ่งสิ่งของที่ผลิตกระจกโค้ง เป็น กระจกโค้งโพลีคาร์บอเนต เป็นแบบ Traffic Mirrorให้ความสะท้อนระยะสำหรับการเห็นได้ใกล้เคียงกับรูปร่างระยะจริง มีความพิเศษที่ตี ตก ชน ไม่แตก 100%มีกรอบรวมทั้งข้างหลังสร้างจากวัสดุ ABS ที่จะมีความคงทนต่อการใช้แรงงาน มากยิ่งกว่ากระจกปกติ รวมทั้งแก่การใช้แรงงานมากยิ่งกว่า 3 ปี ภายใต้อุณหภูมิ 50 – 60 องศาเซลเซียส สามารถสำหรับราวระยะทางของยานพาหนะที่แล่นสวนมาได้อย่างแม่นยำ เพื่อปกป้องการเฉี่ยวชน หรืออุบัติเหตุต่างๆในทางแออัดคับแคบ แล้วก็ตามทางแยกที่เป็นมุมอับ โดยกระจกโค้งสามารถมักใช้สำหรับติดฝาผนัง ติดเสาจราจร แล้วก็สามารถปรับได้ทุกมุม

มารู้จะ กระจกดูโค้ง ให้เพิ่มมากขึ้น กระจกจราจร
กระจกนูน หมายความว่า กระจกที่มีส่วนนูนรับแสงสว่าง ปฏิบัติภารกิจกระจัดกระจายรังสีสะท้อน เป็น กระจกที่มีศูนย์กลางความงออยู่คนละด้านกับผิวสะท้อนแสง
กระจกเว้า ซึ่งก็คือ กระจกที่มีส่วนเว้ารับแสงสว่าง ปฏิบัติภารกิจรวมของรังสีสะท้อนกระจกที่มีใจกลางความโค้งงออยู่ด้านเดียวกับด้านผิวสะท้อนแสง
องค์ประกอบของกระจกโค้ง

ใจกลางความโค้งงอ ตามรูปเป็นจุด C เป็นจุดที่เมื่อมีรังสีตกกระทบกระจกผ่านจุดนี้รังสีสะท้อนจะผ่านทางเดิม (แต่ว่ามีด้านตรงกันข้าม)
ขั้วกระจก ตามรูปเป็นจุด O เป็นจุดที่แบ่งครึ่งกระจกออกเป็น 2 ส่วนเท่าๆกัน
จุดโฟกัส ตามรูปเป็นจุด F เป็นจุดศูนย์รวมรังสีสะท้อน
เส้นแกนมุขสำคัญ ในรูปเป็นเส้นตรงที่ลากผ่านจุด C F O
ความยาวจุดโฟกัส f เป็นระยะจากจุด O ถึงจุด F
รัศมีความโค้งงอของกระจก R จะพอๆกับ 2f


กระจกโค้งสำหรับจราจร กระจกโค้ง กระจกจราจร กระจกโค้งจราจร ถูกแล้วก็ดี ตรงนี้
กลุ่มเซฟตี้เซลส์ Tel : 02-721-6923 Line : @aro1988r
กระจกโค้งจำพวกโพลีคาร์บอเนต ซึ่งเดี๋ยวนี้ได้รับความนิยมกันแพร่หลาย เพราะว่ากระจกโค้ง ประเภทโพลีคาร์บอเนค กระจกเงาใต้ท้องรถยนต์ มีคุณสมบัติเป็น ตกแล้วไม่แตก และก็สามารถยุบได้ และก็ราคาถูก ตอนนี้กระจกโค้งใช้สำหรับบนถนนรวมทั้งงานจราจรต่างๆทั้งยังในตึกรวมทั้งนอกของกิน กระจกโค้งจะมีขนาด 18, 24, 32 นิ้ว ขึ้นกับหน้างานของแต่ละจุดที่พวกเราจะนำไปจัดตั้ง กระจกโค้งจะมากับที่ยึดเสา เดี๋ยวนี้สามารถจัดตั้งได้ง่ายรวมทั้งอายุการใช้งานที่ช้านาน จะมีกรอบกันฝน ไม่ทำให้นิ้วกระจกเสียหายเวลาน้ำฝนเข้ากระจก มิเช่นนั้นตัวกระจกเลนส์จะกรอบ กระจกโค้งปัจจุบันนี้มี 2 อุปกรณ์หลัก เป็น โพลีคาร์บอนเนตรวมทั้งเนื้อกระจก อีกทั้ง 2 สิ่งของ ไม่เหมือนกันเป็น โพลีคาร์บอนเนตจะตกไม่แตก รวมทั้งยุบได้ แม้กระนั้นเนื้อกระจกจะตรงกันข้ามและก็รักษายากกว่า

สำหรับจัดตั้งในที่ต่างๆที่มีการจราจรมากมาย และก็จุดที่มีอัตราย แล้วก็ยังสามารถช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายต่างๆได้ เดี๋ยวนี้การมีการงานศึกษาค้นพบว่าการจัดตั้งกระจกโค้งตามมุมต่างๆที่เห็นได้ยาก จะช่วยลดอุบัติเหตุได้ 25 เท่า รวมทั้งกระจกโค้งจะมีส่วนช่วยลดอุบัติเหตุตามมุมต่างๆได้ อย่างเช่น ในตึก จราจร รวมทั้งสถานที่ทำการต่างๆบางโรงพยายาลก็จัดตั้งประจกโค้งด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด