ฮือฮา!! รวมเลขเด็ดงวดวันที่ 1 กรัมค 62 ประชาชนจัดแจงขอเลขเด็ด!




วันที่ 21 ไม่.ย 62 นักข่าวกล่าวว่า ที่วัดอุทุมพราราม (วัดไผ่แขก) ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณ ได้มีประชาชนที่ประสบโชคลาภเดินทางมากมายราบไหว้ หลวงพ่อเสด็จประทานพร พุทธรูปดั้งเดิมอายุกว่า 500 ปี หลวงพ่อเสร็จทันใจเจริญรุ่งเรือง บิดาขุนช้างมหาเศรษฐี และก็แม่ตะเคียนทองข้างในวัด มีอีกทั้งนำดอกไม้ น้ำหวาน เครื่องเพชรพลอยมาแก้บนมากมายก่ายกอง

นางระเบียบปฏิบัติ ธนายุทธรักษา อายุ 60 ปี อาชีพค้าขายวัตถุอุปกรณ์สำหรับใช้ในการก่อสร้างที่ จังหวัดจังหวัดนครปฐม ได้โชคจากสลากกินแบ่งรวมกว่า 100,000 บาท เดินทางนำสร้อยข้อมือตกแต่งสีทองคำ มาแก้บนบิดาขุนช้างมหาเศรษฐี ข้างหลังมาขอโชคแล้วก็แลเห็นเลข 25 ในอ่างน้ำมนต์ก็เลยนำไปเสี่ยงดวงจนได้รับสินทรัพย์ก็เลยนำของมาแก้บน

ประชาชนแห่กันทั้งยังหมู่บ้าน ( ซากเรือล่ม ) ให้เลขเด็ด jetsadabet

ที่ตั้งซากเรือล่ม หรือ ศาลผีเรือล่ม วัดเทวดาไชยมงคล บ้านขยอง มัธยม5 ตำบลตาตุๆม อำเภอสังขะ จังหวัดจังหวัดสุรินทร์ ราษฎรขยอง เฮกึกก้องลั่นวัด พอใจสุดๆ ข้างหลังฟังประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่ง เลขท้าย 2 ตัว ประจำงวดวันที่ 21 ไม่.ย 2562 เป็น 25 เนื่องจากซื้อเลขถูกเกือบจะอีกทั้งหมู่บ้าน ต่างพากันเชื่อ “ผีเรือล่ม” ให้ลาภเลขเด็ดจริงๆประชาชนบางบุคคลถูกต่อเนื่องกันมาแทบ 4 งวดติด ต่างแห่พากันมารำแก้บน แล้วก็นำของใช้ของสอยมาเซ่นสังเวย และก็ทำบุญทำกุศลให้ วิญญาณ “ผีเรือล่ม”แน่นวัด เนื่องจากว่าผีเรือล้มให้ลอตเตอรี่แม่นมากประชาชนถูกชิดกัน4งวดแล้ว

นางสาวสาวิตรี แก้วสว่าง อายุ 28 ปี ได้เล่าว่า ก่อนที่จะเลขจะออก ตนและก็เครือญาติของ ผีเรือล่ม ได้มาจุดธูปขอ ให้เลขตีตนจากวิญญาณมีจริงและก็ได้ตีเรือค่อยว่าถ้าหากว่าถูกลอตเตอรี่ จะรำมอบ 3 รอบให้ผีเรือล่มมอง แล้วก็ตนก็ถูกจริงๆราษฎรฝูงถูกกันดูเหมือนจะทุกครอบครัวต่างพอใจก็เลยนำชุดที่นำไปมอบให้มาใส่ เพื่อเธอผีเรือล่มได้ใส่จริงๆหลังจากนั้นก็เลยเชื้อเชิญกันรำมอบให้ได้ปฏิบัติตามที่บนไว้แล้ว

ตนทำแล้วพอใจรวมทั้งได้จุดธูปบอกก้านธูปออกมาสวยสดงดงาม ตนก็เลยมีความรู้สึกว่านี่เป็นเลขที่ผีเรืองวดที่ 5 อีกแล้ว รวมทั้งวันนี้มีผู้คนในพื้นที่เริ่มทยอยมาข้างหลังทราบว่าถูกรางวัล แล้วก็มีผู้โชคดีที่ถูกเลข 2 ตัวด้านหลัง และก็ 3 ตัวด้านหลัง ซึ่งล้วนได้เลขมาจากผีเรือล่ม

ต้นต้นเคียนใหญ่ในกระจกห้องเครื่องปรับอากาศให้เลขเด็ด

เจอต้นตะเคียนอยู่ข้างในห้องกระจกติดแอร์ ชื่อแม่แก้วเรือนทองคำ อายุ 700 ปี ฯลฯตะเคียน ขนาด 2 คนโอบ ยาวราวๆ 12.50 เมตร อยู่ด้านในห้องกระจกติดแอร์ อยู่ที่รอบๆสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 กลุ่ม 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

โดยต้นตะเคียนแม่แก้วเรือนทองคำ มีดอกไม้ และก็ผ้าแพรสามสีพันไว้รอบๆต้นตะเคียนใหญ่นี้อย่างงดงาม รวมทั้งมีการปิดทองรอบต้นตะเคียน อยู่ข้างในตึกห้องกระจกขนาดกว้าง 8 เมตร ยาว 15 เมตร มีราษฎรเดินทางมากมายราบไหว้ ขอโชคลาภหาเลขเด็ด และก็ส่องขันที่เอาไว้สำหรับใส่น้ำมนต์ หาจำนวนเพื่อนำไปเสี่ยงดวงกันอย่างมีชีวิตชีวา

ส่วน นางสำเนา อายุ 50 ปี ประชาชนในอำเภอดีเลิศ เล่าว่า มีราษฎรได้ไปพบว่าต้นตะเคียนใหญ่ ขนาด 2 คนโอบ ยาวโดยประมาณ 12.50 เมตร อยู่ที่กึ่งกลางบ่อทรายแห่งหนึ่ง ในอำเภอวิเศษชัยชาญ ก็เลยได้ด้วยกันเชิญขึ้นมาไว้ที่รอบๆสวนป่าบ้านเสาร์ 5 ซึ่งมีชื่อว่า แม่แก้วเรือนทองคำ อายุกว่า 700 ปี

ราษฎรรู้ข่าวสาร เดินทางมาขอเลขเด็ดแล้วก็ได้โชคได้ลาภกันเยอะๆ แล้วก็ตัวเองแล้วก็เพื่อนพ้องๆก็ได้เลขเด็ดจากแม่แก้วเรือนทองคำ ก็เลยนำไปเสี่ยงดวง ผลลอตเตอรี่ออกมาถูกเบอร์มาหลายงวดต่อเนื่องกัน ก็เลยได้ด้วยกันสร้างเป็นห้องกระจกติดแอร์ ให้แม่แก้วเรือนทองคำ ได้อยู่อย่างสบาย

ยิ่งกว่านั้น แม่แก้วเรือนทองคำ ยังเป็นที่ร่ำลือสำหรับในการบนในเรื่องหน้าที่การงานอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด