รีวิว Hifu ดีอย่างไรสำหรับผู้ที่เบื่อการใช้แอพเสริมสวย



สวัสดีสาวก คนต้องการงามทั้งหลายแหล่ เคยเผชิญปัญหากลุ่มนี้ไหมค่ะ? แก้มมากมาย หน้าคล้อย ถ่ายภาพจะต้องพึ่ง App บีบหน้าตลอดๆๆๆแล้วยังเป็นคนขี้ขลาดไปอีก กลัวเจ็บ กลัวเข็ม แต่ว่ากลัวไม่สวยมากยิ่งกว่าคริๆจนถึงจำต้องค้นหาสิ่งใหม่ ที่ตอบปัญหาตนเองให้ได้ นั้นเป็น แนวทางการทำ HIFU


HIFU เป็นอย่างไร
hifu หรือ High Intensity Focus Ultrasound ได้แก่การใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง โดยส่งเข้าไปทำลายเยื่อในชั้นผิวหนังระดับลึกถึงชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ทำให้ผิวหนังในชั้น SMAS หดตัว คล้ายกับการเย็บที่เนื้อ เพื่อนำไปสู่การผลิตคอลลาเจนหรือสร้างเยื่อใหม่ ซึ่งเป็นการดึงหน้าที่นำมาซึ่งการทำให้ผิวมองชูกระชับรวมทั้งอ่อนวัยมากเพิ่มขึ้น ดังนี้ปริมาณครั้งของกระบวนการทำ HIFU ในแต่ละคนจะแตกต่างกัน โดยขึ้นกับปัญหาของรูปหน้าแต่ละคน ซึ่งควรจะต้องทำโดยตลอดก็เลยจะจัดการกับปัญหาได้และก็ได้ผลแจ่มกระจ่าง ใช้เวลาวิธีการทำโดยประมาณ 30 – 50 นาที ทั้งยังจะเว้นระยะห่างจากวิธีการทำทีแรก 2 เดือน
กระบวนการรับบริการ

1. ตระเตรียมผิวด้วยแนวทางการทำความสะอาดผิว ขัดถูเครื่องแต่งหน้าออกให้หมด
2. ลง Cool Gel ทั่วแก้มแล้วก็คอทั้งสองข้าง
3.แพทย์เริ่มลงมือกระทำ HIFU ขา

ความรู้สึกระหว่างที่ทำออกจะสบายๆชิลล์ๆนะคะ รู้สึกอุ่นๆยุบยิบเล็กน้อย ย้ำว่าไม่เจ็บเลย!!!ขณะที่กำลังทำแพทย์จะรอถามตลอดเลยนะ ว่าไหวไม๊ โอเคไม๊ พักก่อนไม๊ อะไรอย่างงี้ ซึ่งพวกเราก็สามารถบอกแพทย์ให้พักได้ตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นก็ๆไม่รู้เรื่องจะพักเพราะอะไรในเมื่อไม่เจ็บเลยจ้าาา
ด้นไปยาวๆเลยค่ะแพทย์

HIFU เหมาะสมกับคนไหนกันบ้าง
เหมาะกับคนที่แก่ 25 – 35 ปี ซึ่งมีปัญหาหนังตาตก ผิวหน้าหย่อนยานคล้อยหรือมีริ้วรอยมากมาย ทั้งยังยังเหมาะสมกับคนที่อยากปรับรูปหน้าให้เรียวงามโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด รวมทั้งการชูกระชับบริเวณใบหน้าหรือชูแนวขนคิ้วให้ขึ้น และก็คนที่อยากได้ลดลางเลือนริ้วรอย ลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ลดเหนียงใต้คางหรือลดคางสองชั้น โดยเยื่อจะเกิดขึ้นใหม่หรือได้ผลแน่ชัดดังกล่าวมาแล้วข้างต้น รวมทั้งผิวจะมีความราบเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ 3 ข้างขึ้นไป เมื่อทำแล้วจะทรงสภาพอยู่ได้ราว 6 เดือน – 1 ปี ขึ้นไป ซึ่งขึ้นกับการดูแลรักษาและบำรุงผิวข้างหลังการใช้บริการรวมทั้งภาวะผิวของแต่ละคนอีกด้วย

จุดเด่นของแนวทางการทำ HIFU
เป็นแนวทางที่เหมาะสมกับคนที่มีริ้วรอยน้อยๆทั้งราคายังไม่แพงมากมาย ทำเป็นบ่อยมากและก็ข้างหลังแนวทางการทำ HIFU ยังสามารถทำรักษาอันอื่นอีกได้ ผู้ทำ HIFU จะรู้สึกอุ่นๆบนผิวระหว่างที่ทำ ผิวจะไม่แสบร้อนและไม่จะต้องใช้ยาชา ด้วยเหตุว่าเป็นคลื่นที่มีความถี่มากถึง 1,000 ครั้งต่อวินาที ทำให้คนที่เข้ารับการบริการไม่เคยรู้สึกเจ็บภายหลังแนวทางการทำ แล้วก็สามารถดำเนินงานประจำวันได้ตามเดิม เนื่องด้วยไม่มีรอยแผลและไม่จำต้องพักฟื้นนั่นเอง
กรรมวิธีดูแลตนเองข้างหลังแนวทางการทำ HIFU ควรจะใช้โลชั่นที่มีไว้สำหรับดูแลผิวเพื่อบำรุงผิวที่เกิดขึ้นใหม่ให้ดำรงอยู่ได้อย่างช้านาน ทาโลชั่นที่มีไว้สำหรับป้องกันแสงแดดที่มีค่า SPF สูงๆแล้วหลบหลีกแดด ถ้ามีลักษณะอาการเมื่อยล้าหรือตึงผิวก็สามารถกินยาแก้ปวดได้ นอกนั้นไม่สมควรนวดหรือเช็ดบริเวณใบหน้าแรงๆและไม่ดูดบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ ด้วยเหตุว่าเป็นการทำลายการผลิตคอลลาเจนที่ชั้นใต้ผิวหนัง

ข้อควรไตร่ตรองสำหรับในการทำ HIFU
แม้การทำ HIFU จะเป็นแนวทางที่ให้การเห็นด้วยว่ามีความปลอดภัยสูงรวมทั้งตาม แต่ว่าก็ยังจำเป็นจะต้องขอความเห็นหมอผู้ที่มีความชำนาญด้านผิวหนัง เพื่อรู้เรื่องรู้เรื่องรู้ราวรู้เรื่องอย่างแม่นยำ ตลอดจนจำเป็นต้องเลือกสถานที่ที่ให้บริการตามมาตรฐานพอเพียง ก็เลยจะสำเร็จลัพธ์อย่างน่าพอใจสูงสุด

ผลข้างหลังแนวทางการทำในทันที
รู้สึกได้ว่าหน้าตึงกระชับ ขอบหน้าชัด ติดอกติดใจมากมายๆเลยค่ะ ข้างหลังกระบวนการทำจะได้ผลราวๆ 20 % รอเวลา ต่อจากนี้ 2-4 อาทิตย์ จะได้ผลเด่นชัดกว่านี้อีกนะคะ ปลาบปลื้มมากมายๆเลยแรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด