5 เทรนด์วัสดุทำ Backdrop มาแรง ช่วยเซฟงบงานแต่ง แถมได้แบ็คดรอปสวยปังไม่มีเอ้าท์



ไม่ว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเลือกจัดงานแต่งแบบเซฟงบประมาณหรือจัดงานแต่งแบบตกแต่งอย่างวิจิตรตระการตางานสร้างเพียงใด แบ็คดคอยปงานแต่งงาน (Backdrop) ก็ยังเป็นส่วนประกอบหลักที่ทุกงานสมรสจำเป็นต้องมี เนื่องจากว่างานสมรสที่มีแบ็คดคอยปที่กับธีมงานแต่งงานนั้นๆจะยิ่งทำให้สถานที่จัดงานที่เคยว่างเปล่าๆแปรไปมีบรรยากาศที่มองโรแมนติกอ่อนโยน เหมาะสมจะเป็นสถานที่สมรส แล้วก็ถ่ายภาพออกมางามเพิ่มขึ้น ซึ่งเทรนด์ Wedding Backdrop ในปีนี้จะมีการใช้สิ่งของจัดตกแต่งอยู่ 5 แบบร่วมกัน ทั้งเป็นเทรนด์แบ็คดรอคอยปมาแรงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสมัยใหม่ว่าจ้างออเอ็งไนซ์มาจัดตกแต่งงานสมรสให้สูงที่สุด จะมีแบ็คดรอคอยปที่สร้างจากวัสดุอะไรบ้างนั้น มาดูไว้ทำแบ็คดรอคอยปของตนกัน

1. แบ็คดรอปที่ทำมาจากดอกไม้สด

ถึงแบ็คดคอยปที่ทำมาจากดอกไม้สดจะราคาแพงที่ค่อนข้างจะแพง (ตามราคาของดอกไม้) แม้กระนั้นก็เป็นการแลกเปลี่ยนมาที่คุ้ม เนื่องจากจะว่าไปแล้ว แบ็คดรอคอยปที่จัดตกแต่งด้วยดอกไม้สดนี่แหละที่งดงามและก็ดูอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด แต่งก็ใช่ว่างบน้อยจะจัดแบ็คดคอยปด้วยดอกไม้สดมิได้ แบ็คดรอคอยปสไตล์ไม่นิมอลกับรัสติกยังพิเศษสำหรับเคสนี้เสมอ

2. แบ็คดรอปที่ใช้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งมาตกแต่ง อุปกรณ์ออกบูธ ผ้า


อันนี้ก็แอบมาแรง บางทีก็อาจจะเนื่องจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวยุคสมัยใหม่ในตอนนี้เค้าถ่ายพรีเวดดิ้งกันมากมาย แล้วภาพพรีเวดดิ้งก็ช่วยเซฟเรื่องดอกไม้ไปได้มาก ฉะนั้น ในงานแต่งงานหลายๆงานก็เลยใช้ภาพพรีเวดดิ้งนี่แหละมาทำแบ็คดคอยป ซึ่งก็เป็นสิ่งของที่สร้างความเก๋ หรู ให้แบ็คดรอคอยปอยู่ไม่น้อยแถมจบงานยังเอากลับไปห้อยต่อที่บ้านได้อีก คุ้มมากมายเว่อร์!

3. แบ็คดรอปที่ทำมาจากผ้า

ผ้าพริ้มๆก็เป็นสิ่งของอีกอย่างที่คู่สมรสสมัยใหม่ที่อยากจัดตกแต่งงานแบบเซฟงบประมาณประยุกต์ใช้ทำแบ็คดคอยปงานสมรสกัน ซึ่งวิธีสำหรับในการทำแบ็คดคอยปให้มองสมูทก็คือใช้ผ้าที่มีความพริ้มไหว เลือกสีที่ตรงกับธีม มาจัดตกแต่งคู่กับพร็อพหรืออุปกรณ์อื่นๆอย่างสีเขียวๆของใบไม้ แสงสีของไฟระย้า หรือดอกไม้สีสันต่างๆ

4. แบ็คดรอปเรียบมีเพียงแค่ตัวเขียน

จริงๆจะว่าเทรนด์นี้เป็นเทรนด์ใหม่ก็อาจไม่ใช่ เนื่องจากการวางแบบฟอนต์ (ชื่อจริงแรกของเจ้าบ่าวเจ้าสาว) ให้ออกมาดูกับธีมงาน มีความโก้ เก๋ โดยที่ไม่ต้องตกแต่งอะไร ก็หลายเป็นแบ็คดรอคอยปสุดปังได้นั้นไม่ได้ง่ายเลย แม้กระนั้นถ้าหากถามคำถามว่าเซปงบประมาณได้ไหม อันนี้ก็อยู่ที่สิ่งของที่เอามาทำแบ็คดคอยปด้วย แม้กระนั้นรวมๆ
นับว่าแบ็คดคอยปแนวนี้ ได้รับความนิยมของวัยรุ่นสมัยใหม่มากพอมองเลยล่ะ

5. แบ็คดรอปที่ทำมาจากดอกไม้พลาสติก

ถึงดอกไม้พลาสติกจะงามสู้ดอกไม้สดมิได้ แต่ว่าดอกไม้พลาสติกหรือดอกไม้ประดิษฐ์นั้นก็ราคาแพงที่ค่อยกว่ามากมาย แล้วหากจัดตกแต่งดีๆรู้จักเลือกดอกไม้พลาสติกในโทนสีที่มองละมุนอย่างสีขาว สีชมพูอ่อน หรือสีที่ตรงกับธีม มาจัดตกแต่งคู่ไปกับดอกไม้ใช่หรือพร็อพอื่นๆที่ปกคลุมโทนให้มองสมูท ก็จะสามารถช่วยทำให้งานแต่งงานปกติเปลี่ยนเป็นงานที่มีดอกไม้สดชื่นสะพรั่งเต็มงานเหมือนกับงานสมรสหลักล้านได้เช่นเดียวกัน

รวมทั้งนี่ก็คืออุปกรณ์สำหรับในการทำแบ็คดคอยปงานมงคลสมรสที่กำลังอินเทรนด์กันอยู่ในขณะนี้ วัยรุ่นที่กำลังจะสมรสสามารถนำไปทำ Backdrop งานมงคลสมรสของตนกันได้ หรือถ้าหากผู้ใดไม่สบายทำเอง จะว่าจ้างออเอ็งไนซ์ให้ออกแบบแล้วก็จัดตกแต่งให้ก็ได้ ในตอนนี้เวดดิ้งออเอ็งไนซ์เก่งๆมีเยอะแยะ เค้าจะช่วยเสนอแนะแบ็คดรอคอยปแล้วก็การจัดตกแต่งที่เหมาะสมกับงานสมรสของคุณให้ไม่ซ้ำแบบผู้ใดได้แน่ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด