ที่มาที่ไปของหลอดนำแสงสว่าง แอลอีดี



แอลอีดี เป็นหลอดนำแสงสว่างประเภทหนึ่งซึ่งจริงได้มีการผลิตสร้างสรรค์ตั้งแต่สมัย คศาสตราจารย์ 1928 โดยนักอิเล็คทรอนิกส์ที่ชื่อ Nick Holonyak Jr. ได้เรียนมันว่า ไดโอด ซึ่งถัดมาวันหลังการปฏวัติอุสาหกรรม ก็ใช้กันอย่างมากมายในงานอุปกรณ์ไฟฟ้าจำพวกต่างๆยกตัวอย่างเช่นพวกสวิสซไฟ์ แผ่นวงจร เครื่องจักรจะต้องใช้ระบบควบคุมไฟที่มีปุ่มไฟขนาดเล็ก ซึ่ง แอลอีดี นั้นก็ได้ตอบปัญหาสำหรับการใช้งานดังที่กล่าวถึงแล้ว แล้วก็ถัดมาในปี สมัยไอที คศาสตราจารย์ 2000 UP ได้มีการปฏิรูปเรื่องพลังงานสะอาด ลดความร้อนสำหรับเพื่อการแผ่รังสีจากอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยเขพาหลอดไฟฟ้าฟลูออเรสเซ้น ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ แอลอีดี แล้ว หลอดไฟ แอลอีดี จะมีการใช้งานที่ใชัพลังงานน้อยลง แล้วก็รักษาสิ่งแวดล้อม โดยยิ่งไปกว่านั้นในงานประกอบ Hardware จอคอมพิวเตอร์ ทีวี Tablt โทรศัพท์เคลื่อนที่ ป้ายสำหรับโฆษณาข้างอาคาร ไฟจราจร หลอดไฟฟ้ารถยนต์ อื่นๆอีกมากมาย ได้มีการเปลี่ยนเป็นหลอดไฟ แอลอีดี ทั้งมวล ซึ่งอายุการใช้งานก็ตามเกรดที่ผลิต ถ้ามีการผลิตโดยมี QC สูง อายุการใช้งานราวๆ 50000 ชั่วโมง

ป้ายกล่องไฟ หลักสำหรับการเลือกใช้ป้าย แอลอีดี
1.อยากความงดงาม ด้วยเหตุว่าหลอดไฟ แอลอีดี มีขนาดเล็กสามารถออกแบบให้ความดกตัวป้ายลดน้อยลง ใช้ในพื้นที่จำกัดได้ ซึ่ง แอลอีดี ให้แสงไฟเสมอกันกับหลอดฟลูออเรสเซ้นท์
2.อยากความประหยัดอดออมกระแสไฟฟ้า
3.ปรารถนาประชาสัมพันธ์เวลากลางคืนรวมทั้งช่วงกลางวัน โดยเฉลี่ยวันละ 10 ชั่วโมง เพราะว่าหลอดมีความทนทานสุง อายุการใช้งาน 50000 Hour(เฉพาะ QC)
4.อยากลดความร้อนแล้วก็รังสีที่แบออกมาจากป้าย
อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ราคา แอลอีดี ถึงจะลดการใช้พลังงานแต่ว่าก็ยังแพงสูงอยู่ เมื่อเทียบกับหลอดไฟฟ้าบ้านทั่วๆไป แต่ว่าราคาก็มีแนวโน้วที่จะปรับลดน้อยลง เนื่องจากว่าคนส่วนมากในขณะนี้เริ่มนิยมใช้กันอย่างล้นหลามในทุกอุตสาหกรรม แล้วก็ยังให้ความใส่ใจกับการลดสภาพการณ์โลกร้อนอีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด