ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

5 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณควรที่จะใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ


มูลเหตุที่คุณควรจะใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ สำหรับเนื้อหานี้พวกเราจะมาร่วมไขปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเรื่องราวของเลนส์ Progressive พวกเรามั่นใจว่าคนอีกจำนวนไม่น้อยจะต้องมีปัญหาในประเด็นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย สรุปว่าแม้ทดลองได้อ่านเนื้อหานี้คุณอาจจะตกลงใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยขอรับ เข้าเนื้อหาเลยดีมากกว่าขอรับแม้คุณแก่ 40 ปีขึ้นไป  หมอสายตา

รวมทั้งเริ่มมีลักษณะอาการสายตายาวตามอายุ พวกเราขอเสนอแนะให้ท่านรู้จักเลนส์โปรเกรสซีฟเลนส์ที่จะช่วยปรับให้ชีวิตคุณดีขึ้น หากทดลองมองดูย้อนกลับไปปัญหาสำคัญๆของคนแก่ก็คือ ‘ปัญหาสายตายาว’ ซึ่งหากพวกเราดูจากเลนส์คนชราในอดีตสมัยชอบใช้ที่เป็นแบบเลนส์ประเภท 2 ชั้น ในความหมายเป็น เลนส์ที่มีเลนส์ทับกันอยู่มีลักษณะเหมือนดวงจันทร์ครึ่งเสี้ยว เลนส์ดวงจันทร์เสี้ยว มิได้แสดงว่าเลนส์อย่างนี้จะไม่ดี แต่ว่าปัจจุบันนี้พวกเรามีตัวเลือกอันอื่นที่ดียิ่งกว่า โน่นเป็น เลนส์โปรเกรสซีฟ ที่จะช่วยเพิ่มความสบายสบายและก็ดีต่อสายตาของท่านเอง และก็ถ้าเกิดถามคำถามว่าเพราะเหตุไรถึงไม่สมควรเลือกใช้เลนส์แบบ 2 ชั้น ปัญหาสำคัญๆของเลนส์ประเภทนี้โน่นเป็น

 ปัญหาที่ 1. เมื่อเวลาขณะลงบันได โดยทั่วไปเวลาคนเดินลงบันไดนั้น สายตาจะอยู่ในระดับของตัวเลนส์เสี้ยวดวงจันทร์พอดิบพอดี ทำให้ภาพที่มองเห็นมีรอยต่อ หรือภาพกระโจน สุ่มมีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ 

ปัญหาที่ 2. ใส่แล้วมองแก่มากเกินไว มันบางครั้งก็อาจจะเกิดเรื่องนิดหน่อยแม้กระนั้นมันอาจส่งผลให้คุณนั้นเสียความแน่ใจไปได้เลยครับผม เนื่องจากว่าเมื่อเลือกแว่นที่มีเลนส์ดวงจันทร์เสี้ยวนี้จะมองเป็นคนชราโดยทันที แม้กระทั่งอายุพึ่งจะ 40 ต้นๆบุคลิกลักษณะแล้วก็ภาพลักษณ์ด้านนอกนั้นคือปัญหา ที่ทำให้ใครหลายๆคนไม่ต้องการใช้เลนส์ดวงจันทร์เสี้ยว ต้นกำเนิดของเลนส์โปรเกรสซีฟ พูดง่ายๆว่า เลนส์โปรเกรสซีฟเกิดขึ้นมาเพื่อตอบปัญหาทุกปัญหาของผู้ใช้ เป็นเลนส์ซึ่งสามารถมองดูได้ถึง 3 ระยะ ดูใกล้ มองดูในระยะธรรมดา หรือดูได้แบบระยะไกลๆโดยสามารถทำเป็นด้านในเลนส์เดียวกัน นอกเหนือจากนั้นข้างนอกยังส่งผลให้ผู้ใส่มีบุคคลิกภาพที่ดียิ่งขึ้น ไม่ดูอย่างกับว่าคนวัยชราอีกต่อไป และก็ 

วันนี้พวกเราจะมาสรุป 5 ความพิเศษของเลนส์ Progressive ให้ฟังกันครับผม 5 เหตุผลว่าเพราะอะไรควรจะใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ 

1. เลนส์โปรเกรสซีฟสามารถแลเห็นได้อย่างเห็นได้ชัด เป็นธรรมชาติไม่ทำให้เกิดความรู้สึกลอยหรือภาพกระโจนทันทีทันใดแล้วก็ยังช่วยถนอมดวงตา 

2. แว่นตาแบบโปรเกรสซีฟมีการปรับวิสัยทัศน์ที่ถูกต้องในทุกกรณีและก็ยังช่วยทำให้คุณสามารถเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดในหลายเหตุการณ์โดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงแว่น 

3. ด้วยเทคโนโลยีที่รุ่งเรือง ทำให้การใส่ progressive เป็นเรื่องที่ไม่ยาก ใช้เวลาปรับพฤติกรรม และก็ ทำความเคยชินกับดวงตาเพียงแต่ช่วงเวลาสั้นๆ 

4. นอกจากนั้นเลนส์จำพวกนี้ยังเป็นเลนส์ซึ่งสามารถเห็นได้ชัดทุกระยะในแว่นเดียว ก็เลยสบายตา ไม่ต้องจ้องดูสายตากำจัดความอ่อนล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี และก็ ยังสามารถร้องไห้แสงอัลตราไวโอเลต กรองแสงสว่างคอมพิวเตอร์ หรือ เปลี่ยนสีเป็นแว่นดำได้ตามอยากได้อีกด้วย 

5. เมื่อคุณใส่เลนส์จำพวกนี้จะไม่ทำให้ท่านคิดว่าตนเองแก่ก่อนวัยอันควรจะ และก็ ช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูดีเพิ่มขึ้น แล้วถ้าหากถามคำถามว่าเลนส์โปรเกรสซีฟมีข้อกำหนดไหม? ตอบแบบตรงๆเลยครับเลนส์ประเภทนี้มีข้อกำหนดอยู่บ้างจำต้องฝึกฝนใช้ แม้กระนั้นไม่ยากเกินความจำเป็นในการปรับสายตาด้วยเหตุนั้นก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจซื้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิว Bad Boys for Life กำเนิดใหม่ของคู่หูไมอามี่

ซิ ลิ โคน เสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

ข้อดีของการใช้แบบหล่อท่อกระดาษ ในงานก่อสร้าง จากบริษัทสิงห์ชัย อุตสาหกรรม จำกัด